ซีดานชี้ราชันสมควรเข้ารอบพร้อมชมแนวรับ

 

ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด ชี้ลูกทีมสมควรผ่านเข้ารอบแชมเปี้ยนส์ ลีก หลังย้ำแค้น อตาลันต้า 3-1 ชี้เกมรับทำได้ยอดเยี่ยม

เรอัล มาดริด ผ่านเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้สำเร็จหลังเปิดรังเอาชนะ อตาลันต้า ไปได้อีก 3-1 ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา 

ซีดาน กล่าวหลังเกมที่ปรับเล่นสามเซนเตอร์ว่า "มันเป็นเกมที่ดี อตาลันต้า ก็เล่นได้ดีด้วย แต่เราทำได้เหนือกว่าทุกด้านในเรื่องการป้องกัน เมื่อเราเล่นเกมรับได้แบบนั้น เราก็รู้ว่าสามารถทำสิ่งดีๆ ได้"

"มันเป็นเป้าหมายสำหรับเราอยู่แล้วกับการเข้ารอบ เรามีฟอร์มการเล่นในเลกแรกที่ดี เรารู้ว่านัดนี้จะเป็นเกมที่ยากมากๆ และมันก็ยากจริงๆ แต่เราเล่นกันได้ดี"

"เราสมควรเข้ารอบต่อไปกับภาพรวมสองนัด แต่เรายังไม่ประสบความสำเร็จอะไร เส้นทางทั้งในลา ลีกาและแชมเปี้ยนส์ ลีก ยังอีกยาวไกล"จากสำนักข่าว UFABET เว็บข่าวสารกีฬาอื่นๆมากมายในวงการเดิมพันออนไลน์ ได้เสนอช่องทางการ แทงบอลเงินสด สำหรับนักพนันที่ชื่นชอบการพนันผ่านเว็บออนไลน์ ตลอด 24 ชั่วโมง

ขอบคุณที่มาข่าวสาร  :   thsport.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

การดูราคาบอลไหลกับการชนะพนันบอล

UFABET เล่นบอลวันนี้