มาริโอไร้กังวลโปรแกรมเตะถี่มั่นแข้งเมืองทองฯจูนฟอร์มติดแล้ว

 

มาริโอไร้กังวลโปรแกรมเตะถี่มั่นแข้งเมืองทองฯจูนฟอร์มติดแล้ว

มาริโอ ยูรอฟสกี้ สุดภูมิใจแข้ง เอสซีจี เมืองทองฯ เล่นตามแนวทางที่ตนวางไว้จนเก็บ 3 แต้มตามเป้าสำเร็จ ยืนยันไม่หนักใจแม้โปรแกรมเตะถี่แถม 6 เกมในเดือน ก.พ.นี้ เป็นเกมเยือนถึง 4 เกมก็ตาม มองแง่ดีไม่มีทีมได้เปรียบเสียเปรียบเพราะต้องเตะแบบไร้แฟนบอล เชื่อเกมเยือนอาจเข้าทางเมืองทองฯ เพราะฝั่งเจ้าบ้านต้องการชนะเรา ทำให้เกมอาจเปิดหน้าแลกกัน

     ภายหลังจากที่พลพรรค "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดบ้านถล่มเอาชนะ ระยอง เอฟซี 4-0 ในศึกไทยลีก 2020-21 นัดที่ 17 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 ก.พ.64 ที่ผ่านมา ทำให้พวกเขาลงสนาม 17 นัด มีเพิ่มเป็น 25 แต้ม ตามหลังอันดับ 3 ซึ่งเป็นพื้นที่โควต้า "เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2022" เหลือเพียง 4 แต้มเท่านั้น

      ล่าสุด มาริโอ ยูรอฟสกี้ กุนซือใหญ่ของเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้ออกมาเปิดเผยหลังจบเกมนี้ว่า "เป็นอีกเกมที่ยากลำบาก และเป็นเกมแรกในไทยลีกที่เราหยุดไปนาน โชคดีที่เกมนี้เรามาได้ประตูเร็วตั้งแต่ช่วงต้นเกม ทำให้เกมอาจจะเข้าทางเรา แต่ว่าสิ่งสำคัญเลยคือ ผมกำชับลูกทีมว่า อย่างที่รู้ระยองเขาต้องการเล่นเกมของเขา เขามีผู้เล่นที่ดีมากมายแต่อาจจะด้วยปัญหาก่อนหน้านี้ของทางระยอง หลายคนอาจจะยังจูนไม่ติด ทำให้เราสามารถเล่นในเกมของเราได้"

ติดตามเว็ปอ่านข่าวกีฬาออนไลน์ : แทงบอลสเต็ป

ขอบคุณที่มา :  siamsport.co.th 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

การดูราคาบอลไหลกับการชนะพนันบอล

UFABET เล่นบอลวันนี้