บทสัมภาษณ์โอเล่หลังจัดการทุบดาบคู่



โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นายใหญ่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับบทสัมภาษณ์หลังบุกชนะ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 3-2 คว้าชัยชนะรวดนอกบ้านในซีซั่นนี้

ผลงานนอกบ้าน

"ใช่ มันดี แต่เราต้องแก้ไขผลงานในบ้าน ชัดเจนว่าด้วยสภาพแวดล้อมที่ไม่มีแฟนบอลมันจึงไม่เหมือนว่าเป็นเกมในบ้านหรือนอกบ้าน และมันดูเหมือนว่าเราจะอยู่ในสถานการณ์นี้ต่อไปอีกสักพัก แต่เราควรจะทำให้ตัวเองคุ้นเคยกับสนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด มากกว่าสนามเหล่านี้ ดังนั้นหวังว่าเราจะเริ่มต้น มันเป็นเกมที่สำคัญสำหรับเรา เรารู้เรื่องนั้น เรารอคอยในการลงเล่นเกมนี้มาหลายปีแล้วและเราจะพร้อมลงสนาม"

ฟอร์มของ ดีน เฮนเดอร์สัน 

"บางทีอาจจะเกิดเรื่องต่างๆ ในเวลาที่แตกต่างกัน แต่มันคือบททดสอบและการเรียนรู้ ดีน เรียนรู้อยู่เสมอ เขากลับมาที่นี่ (บรามอลล์ เลน) และบางทีเขาอาจจะตั้งตารอคอยสิ่งนี้มานาน นานพอและเริ่มต้น (ได้แย่) มันก็แค่แสดงให้เห็นตัวตนของเขา (ผลงานที่เขาแสดงออกมา) ในช่วงที่เหลือของเกม"

แนวรุกของทีม

"ด้วยจังหวะความเร็วและทักษะของเด็กๆ เหล่านี้ คุณภาพในการจับบอลและเคลื่อนที่ ผมคิดว่าทั้งสามประตูที่เกิดขึ้นยอดเยี่ยมมาก และอีกครั้ง วันนี้ผมต้องการทดสอบพวกเขาที่นี่ เพราะเรารู้ว่ามันจะเป็นบททดสอบเรื่องสภาพร่างกาย การต่อสู้ พวกเขาจะโดนเตะ โดนปะทะแบบติดดาบหลายครั้ง"



เว็บคาสิโน ที่คนเล่นเยอะที่สุด เว็บคาสิโนออนไลน์911

ขอบคุณ www.thsport.com
 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

การดูราคาบอลไหลกับการชนะพนันบอล

UFABET เล่นบอลวันนี้