ไม่ใช่หน้าที่แต่ก็ดีใจ!


 ไม่ใช่หน้าที่แต่ก็ดีใจ! มาติช สุดปลื้มซัดประตูทดเจ็บ พา แมนฯ ยูไนเต็ด คว้าชัย

naddanai naddanai  6 มี.ค. 2018 1,536

แชร์

เนมานย่า มาติช มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาเผยถึงความรู้สึกหลังจากทำประตูชัยสุดสวยให้ทีมบุกเอาชนะ คริสตัล พาเลซ 3-2 เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมาว่าตนเองดีใจมากๆ แม้ว่านั่นจะไม่ใช่หน้าที่หลักของตนก็ตาม

“ผมดีใจมากที่ทำประตูแรกให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ ผมรู้ดีว่ามันไม่ใช่หน้าที่หลักของผม แต่ผมก็ปลาบปลื้มที่มันช่วยให้เราเก็บ 3 คะแนน” ดาวเตะชาวเซิร์บกล่าว

“เกมนี้หลังจากที่เราเสียไปก่อน 2 ประตู มันเป็นเรื่องยากเอามากๆ ในการกลับมา แต่เราก็แสดงให้เห็นถึงตัวตน และเราก็ทำได้อย่างที่ผู้จัดการทีมต้องการให้เราทำ เขาบอกเอาไว้ในช่วงพักครึ่งว่าเราต้องพยายามกันให้มากกว่านี้”

สำหรับประตูนี้ของ มาติช ถือเป็นลูกแรกที่เขาทำได้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด นับตั้งแต่ย้ายมาจาก เชลซี เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ซึ่งถือว่ามีความสำคัญอย่างมาก เพราะช่วยให้ทีมเก็บ 3 คะแนนเต็มในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ

ติดตามข่าวสด ข่าวกีฬา อัพเดทเพิ่มเติมที่ ยูฟ่าเบท

อ้างอิงข่าวกีฬา : sport.mthai.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

การดูราคาบอลไหลกับการชนะพนันบอล

UFABET เล่นบอลวันนี้