ทางเข้า ยูฟ่าเบท

 

เวนเกอร์เผยความลับยื่น40+1ลป.ซื้อซัวเรซ

อาร์แซน เวนเกอร์ อดีตกุนซือ อาร์เซน่อล ได้เปิดเผยเบื้องหลังการยื่นข้อเสนอน่าขันครั้งหนึ่งของวงการฟุตบอลในการคว้าตัว หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้า ลิเวอร์พูล เมื่อปี 2013 ในราคา 40 ล้าน บวกกับอีก 1 ปอนด์ ก็แค่เพื่อที่จะทราบว่าค่าฉีกสัญญานั้นมีจริงหรือไม่

    ซัวเรซ ต้องการย้ายออกจากแอนฟิลด์ในช่วงออกสตาร์ทซีซั่น 2013-14 หลัง หงส์แดง จบอันดับ 7 ในพรีเมียร์ลีก และพลาดลุยแชมเปี้ยนส์ลีก

    เขามีข่าวอย่างหนักกับ บาร์เซโลน่า แต่ เดอะ กันเนอร์ส ก็กลายเป็นทางเลือกสำหรับหัวหอกอุรุกวัยที่ยิงไป 30 ประตูรวมทุกรายการให้ หงส์แดง

    เวนเกอร์ กล่าวว่า ปืนใหญ่ ได้บรรลุข้อตกลงส่วนตัวกับ ซัวเรซ และตัวแทนของนักเตะได้อ้างว่ามีค่าฉีกสัญญาที่เขาจะย้ายทีมได้ในราคาที่สูงกว่า 40 ล้านปอนด์

    จากหนังสือเล่มใหม่ Arsene Wenger: My Life in Red and White เวนเกอร์ ได้เปิดเผยว่าค่าฉีกสัญญานั้นไม่เคยมีอยู่จริง

    อดีตกุนซือชาวฝรั่งเศสยอมรับว่าข้อเสนอที่น่าอับอายของพวกเขา ซึ่งถูกฝั่ง ลิเวอร์พูล บอกปัดทันทีพร้อมกับจวกกลับว่าเป็นเรื่องน่าขันนั้นก็เพื่อตรวจดูว่าคำกล่าวอ้างของเอเยนต์เป็นเรื่องจริงหรือไม่

    "ในปี 2014 (ฤดูกาล 2013-14) เรากำลังมองไปยังการดึง หลุยส์ ซัวเรซ มาร่วมทีม" เวนเกอร์ เผย

    "เราบรรลุข้อตกลงกับนักเตะ และเอเยนต์ของเขาแล้ว แต่ตัวแทนได้อ้างว่ามีเงื่อนไขฉีกสัญญาที่ว่าข้อเสนอต้องสูงกว่า 40 ล้านปอนด์ สำหรับการบังคับให้ ลิเวอร์พูล ต้องปล่อยนักเตะออกมา"

    "แต่ต้องขอบคุณความไม่รอบคอบของ ลิเวอร์พูล ผมพบว่าค่าฉีกสัญญานั้นไม่มีอยู่จริง เพื่อที่จะตรวจสอบว่ามันเป็นจริงหรือไม่ เราได้ยื่นข้อเสนอ 40,0000,001 ปอนด์เข้าไป สิ่งนี้อาจจะดูน่าหัวเราะ ผมยอมรับมัน"

    "แต่ ลิเวอร์พูล ไม่ต้องการขาย ซัวเรซ พวกเขาสามารถเก็บเขาไว้ได้ และก็มีข้อเสนอจาก บาร์เซโลน่า ในสายตาอยู่แล้ว"

ข่าวบอลไทย รู้ก่อนใคร ต้องที่นี่ ทางเข้า ยูฟ่าเบท

ขอขอบคุณ thsport.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

การดูราคาบอลไหลกับการชนะพนันบอล

UFABET เล่นบอลวันนี้