ชอว์

ชอว์ เผยแรงผลักดันช่วยเค้นฟอร์มกับ แมนฯ ยูไนเต็ด มั่นใจต้องเป็นปีที่ดีแน่
naddanai naddanai  14 ส.ค. 2018 1,600
แชร์
ลุค ชอว์ แบ็คซ้ายหน้าหวาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยถึงแรงผลักดันที่ทำให้เขาต้องพยายามเค้นฟอร์ม ขณะเดียวกันก็มั่นใจว่าฤดูกาลนี้จะเป็นปีที่ดีของเขา
“เรื่องของสภาพจิตใจเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมาถือว่าค่อนข้างหนักเลย ผมเองอยากจะมีส่วนร่วมใน ฟุตบอลโลก กับเขาด้วยมากๆ และนั่นจึงผลักดันให้ผมพยายามให้มากยิ่งขึ้นระหว่างพรีซีซั่น” แข้งวัย 23 ปี กล่าว
“ย้อนกลับไปในช่วงฤดูกาลที่ 2 กับ หลุยส์ ฟาน กัล ผมได้ไปทริปที่ดูไบ และก็กลับมาด้วยความรู้สึกที่ดีมาก นั่นคล้ายกับสิ่งที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ ผมรู้สึกเหมือนกับตอนนั้นอีกครั้ง ผมกลับมาฟิตสมบูรณ์ พร้อมอย่างเต็มที่ และผมก็คิดว่านี่จะเป็นฤดูกาลของผม หวังว่าอย่างนั้น”
สำหรับ ชอว์ เพิ่งจะทำประตูแรกในการค้าแข้งระดับอาชีพ โดยช่วยให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เอาชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ ด้วยสกอร์ 2-1 ในนัดเปิดสนาม พรีเมียร์ ลีก เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

Sportbetting
อัพเดทข่าวกีฬาออนไลน์ ข่าวสด เว็บเดิมพัน  คาสิโนออนไลน์ ครบวงจรอ่างอิง
ข่าวกีฬาโดย: sport.mthai.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

การดูราคาบอลไหลกับการชนะพนันบอล

UFABET เล่นบอลวันนี้