เกมพนัน UFABET


เทคนิคการแทง สเต็ปไขว้ 3 การแทงบอล สเต็ปไขว้ 3 คือ เราจะเลือกทีมที่ ต้องการแทง ที่เราคิดว่า มีโอกาสชนะ มาทั้งหมด 4 ทีม แล้วจะนำมา แทงไขว้กัน ทีละ 3 ทีม เช่น ทีมที่เราเลือก คือ 1.อาเซนอล 2.ลิเวอร์พลู 3.แมนยู 4.เชลซี หลังจากที่เลือกมาได้ 4 ทีมแล้วนั้น เราจะมาทำการ ไขว้กัน เพื่อใช้ในการแทงแค่ 3 ทีม
  1. อาเซนอล ลิเวอร์พลู แมนยู
  2. อาเซนอล.ลิเวอร์พลู เชลซี
  3. ลิเวอร์พลู แมนยู เชลซี
  4. อาเซนอล แมนยู เชลซี

การแทงแบบนี้ จะมีข้อดีอยู่ว่า หากเราแทงผิด เพียงแค่ทีมเดียว เราก็ยังมีโอกาสที่จะได้เงินอยู่ เพราะเราเลือกที่จะ เสี่ยงกับ 4 ทีม ในบิลอื่นๆ มึเป็นการกระจายความเสี่ยงให้เรา ไปอีกทาง โดยการคำนวณ ราคาแบบง่ายๆ ถ้าเรา แทงบอลสเต็ป 3 แทงไป 500 และมีอัตราตัวคูณ อยู่ที่ 1.8 ทุกทีม เราจะได้รับเงิน ราว 3000 บาทเลยที่เดียว ซึ่งคิดเป็น 6 เท่าของจำนวนเงิน ที่เราแทงไปเลยนะครับ

การคิดเงิน บอลสเต็ป

ตัวคูณเงินรางวัล อาทิ หากเลือกมา 5 ทีม ที่ราคาน้ำ 1.82 , 1.93 , 2.15 , 1.50 , 1.75 ให้นำยอดเงินแทงเป็นตัวตั้ง หากผู้พนันชนะแค่ส่วนหนึ่ง ไม่ได้ชนะทั้งหมด ให้เอาตัวเลขจำนวนคูณหาร 2 เช่น 1.82 หาร 2 จะ = 1.41 ในส่วนของแมตช์การแข่งขัน ที่ถูกเลื่อน ขณะเดียวกัน ก็มีอีกหลายคน ที่คิดสูตรต่าง ๆ ขึ้นมาใช้กับการเล่น เกมพนัน UFABET พนันบอลชุด ที่ก็มีคนที่ทำตามวิธีดังกล่าว ชนะพนันบ้าง แพ้พนันบ้าง ยังไม่มีสูตรไหนที่ถึงขนาดแน่นอนตายตัว เป็นแค่การนำเรื่องของฟุตบอล มาผสมกับทฤษฎีความน่าจะเป็น เท่านั้น ท้ายที่สุดแล้วก็อยู่ที่โชค และดวงของแต่ละคนด้วย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

การดูราคาบอลไหลกับการชนะพนันบอล

UFABET เล่นบอลวันนี้