ราเยวัช ยืนยัน ช้างศึก

ราเยวัช ยืนยัน ช้างศึก ไม่ประมาท ติมอร์ เปิดสนาม ซูซูกิ คัพ ตั้งเป้าเก็บ 3 แต้มแรก
naddanai naddanai  8 พ.ย. 2018 686
แชร์
มิโลวาน ราเยวัช เฮดโค้ช ทีมชาติไทย ยืนยันไม่ประมาท ติมอร์ เลสเต ในเกม เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ นัดแรก พร้อมชี้การได้เล่นแมตช์เยือนในบ้านตัวเองถือว่าเป็นเรื่องดี ตั้งเป้าคว้า 3 คะแนนประเดิมให้ได้

วันที่ 8 พฤศจิกายน 2561 เวลา 11.00 น. ที่ห้อง 127 ภายในสนามราชมังคลากีฬาสถาน ได้มีการแถลงข่าวก่อนการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน 2018 รอบแบ่งกลุ่มนัดแรกของกลุ่ม บี ระหว่างทีมชาติ ติมอร์ เลสเต พบกับทีมชาติไทย

มิโลวาน ราเยวัช กุนซือทีมชาติไทย ได้กล่าวถึงความพร้อมก่อนเกมนัดนี้ว่า “ที่ผ่านมาเราฝึกซ้อมตามแผนทุกอย่างเป็นไปได้ด้วยดี ตอนนี้พวกเราพร้อมแล้วสำหรับการแข่งขันนัดแรกกับ ติมอร์ เลสเต”

“การที่เราได้เล่นในบ้านเป็นเรื่องที่ดี เพราะหากเราออกไปเยือนติมอร์ เลสเต อาจทำให้มีอาการเหนื่อยล้าจากการเดินทาง อย่างไรก็ตามต้องขอบคุณติมอร์ เลสเต ที่เลือกให้ไทยจัดการแข่งขันนัดนี้ เราจะไม่ประมาททุกทีมในอาเซียน เราจะทำผลงานให้ออกมาให้ดีที่สุด”

Sportbetting
ข่าวกีฬาออนไลน์ ข่าวสด UFABET911 เว็บเดิมพัน เว็บคาสิโนออนไลน์ ครบวงจรอ่างอิง
ข่าวกีฬาโดย: sport.mthai.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

การดูราคาบอลไหลกับการชนะพนันบอล

UFABET เล่นบอลวันนี้