‘ปาร์ค ฮัง ซอ’ ชี้ ‘ช้างศึก’

‘ปาร์ค ฮัง ซอ’ ชี้ ‘ช้างศึก’ ยังคงเป็นคู่ปรับเบอร์หนึ่ง แม้เพิ่งผ่านเข้าชิงฯ คิงส์คัพ
ออฟิยอง ออฟิยอง  5 มิ.ย. 2019  745

แชร์
ปาร์ค ฮัง ซอ รู้สึกดีใจเป็นอย่างมากที่เห็นลูกทีมผ่าน ทีมชาติไทย ผ่านเข้าไปเล่นรอบชิงชนะเลิศ ฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์คัพ ครั้งที่ 47 ได้สำเร็จ
ปาร์ค ฮัง ซอ เฮดโค้ช ทีมชาติเวียดนาม ยอมรับว่าดีใจไม่น้อยที่ลูกทีมสามารถผ่านเจ้าภาพอย่าง ทีมชาติไทย เข้าไปชิงชนะเลิศกับ กือราเซา ในศึก คิงส์คัพ ครั้งที่ 47 โดยทัพดาวทองได้ประตูชัยในช่วงทดเจ็บจาก เหงียน ตวน อันห์


“เราดีใจมากที่สามารถผ่านเข้ารอบชิงฯ ด้วยการเอาชนะเจ้าภาพอย่าง ทีมชาติไทย เกมนี้เราพยายามอย่างดีที่สุด แม้มันเป็นเกมที่ยาก แต่เราสามารถผ่านพวกเขาไปได้”

“เราต่างตื่นเต้นที่เล่นในเกมแบบนี้ ซึ่งก่อนเกมเรามีความกดดันพอสมควร แต่ตอนนี้เราดีใจที่สามารถผ่านเข้าไปเล่นในรอบชิงฯ ได้สำเร็จ” โค้ชปาร์คกล่าว

เมื่อถูกถามว่า ณ ตอนนี้ เวียดนาม คือเบอร์หนึ่งอาเซียนแล้วหรือยัง? หลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในระยะหลัง เรื่องนี้เฮดโค้ชชาวเกาหลีใต้ตอบว่า “ทีมชาติไทย ยังเป็นยังคงเป็นคู่ปรับเบอร์หนึ่งของเรา และการชนะ ทีมชาติไทย ไม่ได้แปลว่าพวกเขาจะอ่อนลงแม้แต่น้อย ซึ่งผมมองว่าเกมแบบนี้จะส่งผลดีกับทั้งสองทีม”

Sportbetting UFABET911

ข่าวกีฬาออนไลน์ ข่าวสด UFABET911 เว็บเดิมพัน เว็บสล็อตออนไลน์  ครบวงจรอ่างอิงข่าวกีฬาโดย: sport.mthai.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

การดูราคาบอลไหลกับการชนะพนันบอล

UFABET เล่นบอลวันนี้