เทรนต์ รับสักวันอยากเป็นกัปตัน

เทรนต์ รับสักวันอยากเป็นกัปตัน ลิเวอร์พูล บอกทุกวันนี้เหมือนใช้ชีวิตในความฝัน
Home / ข่าวฟุตบอล / เทรนต์ รับสักวันอยากเป็นกัปตัน ลิเวอร์พูล บอกทุกวันนี้เหมือนใช้ชีวิตในความฝัน
naddanai naddanai  1 พ.ย. 2019  1,023
แชร์
เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ฟูลแบ็ค ลิเวอร์พูล ยอมรับว่าสักวันเขาอยากที่จะสวมปลอกแขนกัปตันทีม พร้อมบอกทุกวันนี้เหมือนใช้ชีวิตในความฝัน
เมื่อถูกถามเกี่ยวกับโอกาสเป็นกัปตันทีมหงส์แดงในอนาคต แข้งวัย 21 ปีตอบว่า “ผมไม่อายที่จะพูดว่ามันคือความฝันสำหรับผม ไม่ว่ามันจะเป็นจริงหรือไม่ มันก็ไม่ได้ขึ้นอยู่ที่ตัวผม ผมไม่ได้เป็นคนเลือกว่าใครคือกัปตัน”

“แต่มันก็เป็นบางสิ่งที่ผมอยากจะทำให้ได้สักวันหนึ่ง การเป็นกัปตัน ลิเวอร์พูล ถือเป็นสิ่งที่ผมฝันมาโดยตลอด และนั่นก็เป็นสิ่งที่คอยผลักดันผม ผมเป็นนักเตะ ลิเวอร์พูล มาตลอด ลิเวอร์พูล คือบ้านของผม ผมไม่เคยมีความคิดที่จะเปลี่ยนสโมสรเลย”

“ผมคิดว่า ลิเวอร์พูล ถูกกำหนดไว้แล้วว่าจะต้องเป็นสโมสรของผม ตอนที่ผมโตขึ้นมา ผมก็ใฝ่ฝันมาโดยตลอดว่าจะได้เล่นให้กับ ลิเวอร์พูล ตอนนี้ก็เหมือนกับผมใช้ชีวิตในความฝันอยู่ และผมก็ไม่ได้มองอะไรเปลี่ยนไปเลย”

สำหรับ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ หากว่าเขาได้ลงเล่นในเกม พรีเมียร์ ลีก วันเสาร์นี้ที่จะพบกับ แอสตัน วิลล่า ก็จะทำสถิติลงสนามให้กับ ลิเวอร์พูล ครบร้อยเกม
Sportbetting UFABET911
ข่าวกีฬาออนไลน์ ข่าวสด UFABET911 เว็บเดิมพัน สล็อตออนไลน์ ครบวงจร
อ่างอิ่งข่าวกีฬาโดย: sport.mthai.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

การดูราคาบอลไหลกับการชนะพนันบอล

UFABET เล่นบอลวันนี้