เทคนิค ที่ง่ายๆ

เทคนิค ที่ง่ายๆ และ ได้เงินแบบชัวร์ๆ

1. โต๊ด ให้เป็น

มองจากความน่าจะเป็น ของลูกเต๋า ว่าจะเป็นการ โต๊ด หรือไม่ โดยการมองเกมก่อนหน้านั้น ว่า หน้าของลูกเต๋า ในเกมที่ผ่านๆมานั้น ออกแต็มอะไร มากที่สุด แล้วให้ท่าน ตามแต้มนั้น เป็นหลัก
ยกตัวอย่าง ใน 5 เกมที่ผ่านมา 6 แต้ม ออกไปแล้วถึง 4 รอบ และแต้มที่รองลงมา คือแต้มที่ 3 ออกไปแล้ว 3 รอบ ดังนั้น ให้ท่านเลือกโต๊ด ที่แต้ม 3 และ แต้ม 6
แต่ถ้าท่าน ไม่อยากแต้ม 3 สามารถเลือกแทง แต้มอื่นได้ แต่ให้ยืนพื้น แต้ม 6 ไว้

2. เต็งให้แม่น

จากวิธี โต๊ดให้เป็น เมื่อ 5 เกมที่ผ่านมา 6 แต้ม ออกไป 4 รอบ ให้ท่านเปลี่ยนจาก การโต๊ด เป็นการเล่น ไฮโล แบบเต็ง โดยมห้ท่านเต็ง 6 เมื่อกราฟในเกม ที่ผ่านมา มี 6 แต้ม ถึง 4 เกม
ดังนั้น ให้ท่านแทงเต็ง 6 หนักๆได้เลย เพราะว่า มีโอกาสที่จะออก 6 แต้ม อีกครั้ง ซึ่งโอกาส สูงมาก ถ้าท่านอยากได้เงิน เร็ว ให้ตาม 6 ได้เลย

3. แทงแบบ รอตัวติด

วิธีนี้ จะเป็นการแทงไฮโล ligaz888 แบบ สูง - ต่ำ เท่านั้น โดยให้ท่าน รอลูกติด และให้ท่านสังเกต จากกราฟโดยรวมว่า เจ้านั้น เขย่าออกแบบไหน ในช่วงเวลานั้น ถ้ายังไม่ใช่ ตัวติดบ่อยๆ อย่างเช่นว่า
สูงยาวๆ หรือ ต่ำยาวๆ ท่านอย่าเพิ่งไปเล่น ให้ท่านรอเวลา เพราะพวกนี้จะมีจังหวะแทง ให้ได้เงินแน่นอน แต่ต้องอดใจรอ เมื่อใดที่ออกติดกัน เช่น ออกสูง ติดกัน 2 - 3 รอบ ก็ให้ท่านแทงสูง ไปหนักๆได้เลย รับรองว่าท่าน ได้เงินใส่เป๋า แน่นอน

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

การดูราคาบอลไหลกับการชนะพนันบอล

UFABET เล่นบอลวันนี้