วิธีการใช้สูตร

  • วิธีการใช้สูตร
ทำการล็อกอินเรียบร้อยแล้วให้เรา เลือกไปที่หน้าที่เปิดดูในราคารวม เพื่อมาหาอัตราการคูณของการแทง ทั้งสองฝั่งให้สูงกว่า 2.0 จากที่เราเห็นตามภาพส่วนมาก แล้วอัตราการคูณเกิน 2.0 นั้นมักที่จะเป็นอัตราการคูณที่มีในรูปแบบการแทง 1 x 2 ไม่ว่าท่านจะเล่นเต็มเวลาหรือ เล่นเพียงแค่ครึ่งเดียว ล้วนมีทั้งสิ้น เหมือนในคู่แรกนิวคาสเซิลพบแมนซิตี้ ในรูปแบบเต็มเวลาผลตอบแทน นิวคาสเซิลได้ 4.70 แมนซิต้ได้ 1.70 แต่ตรงนี้ไม่ตรงตางเงื่อนไข ท่านสามารถมองไปทางด้านขวาของบอลคู่นี้คือ การเล่นในรูปแบบครึ่งแรกซึ่ง จะมีวงกลมสีเหลืองอยู่นิวคาสเซิล ได้ผลตอบแทนอยู่ที่ 4.60 ส่วนแมนซิตี้ได้อยู่ที่ 2.16 ตรงนี้เราสามารถเล่นได้ซึ่งไม่ว่า เราจะเล่นด้านไหนก็ได้เงิน เช่นถ้าเราเล่นรูปแบบนิวคาสเซิล ครึ่งแรก 1000 บาท และเราเล่นแมนซิตี้อีก 1000 บาทถ้าครึ่งแรกนิวคาสเซิลมีสกอร์นำ ท่านก็จะได้เงินถึง 4600 เมื่อมาหักกับเงินทุนที่เราแทงไป 2000 เราก็จะเหลือเงินอีก 2600 บาท แต่ถ้าแมนซิตี้นำ ก็ได้เงินอยู่ที่ 2160 แต่พอหักเงินทุนก็ ยังได้เงินปลอบใจไป 160 บาทตรงนี้พูดได้เลยว่าจะดีกว่าถ้าเราเล่นในรูปแบบเต็มเวลา หรือแบบครึ่งหลัง เพราะการเล่นในครึ่งแรก ทั้งสองทีมมักจะไม่เน้นเล่นเปิดเกมบุก ใส่กันเพราะต้องการดู รูปแบบการทำเกม ของคู่ต่อสู้ เลือนมาดูในคู่แอสตัน วิลล่าพบกับสเปอร์ ในรูปแบบเต็มเวลาเล่นวิลล่า ได้ผลตอบแทนถึง 3.90 แต่พอดูสเปอร์ซึ่งได้ผลตอบแทน2.00 การแทงบอลออนไลน์ อย่างที่รู้กันดีครับว่าไม่มีค่าน้ำ แถมค่าตอบแทนยังสูงอีกด้วย ถ้าหันมามองในการเล่น แบบครึ่งแรกในรูปแบบ 1 x 2 ถ้าเราเล่นวิลล่าเราจะได้ถึง 4.50 แต่ถ้าเราเล่นสเปอร์ 2.44 ก็ถือว่ายังโอเคสมน้ำสมเนื้อ ตรงนี้ยังดีกว่าเล่นเสียเสียเงินครับ
  • ข้อควรระวัง

ในการใช้เทคนิค เว็บแทงบอลอันดับ1 นี้ ถ้าหลีกเลี่ยงการแทงครึ่งแรก ได้ก็เป็นเรื่องที่ดีเพราะ การแข่งขันในครึ่งแรกมัก จะเน้นดูแท็คติกกัน มากกว่าบุกเข้าหากัน

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

การดูราคาบอลไหลกับการชนะพนันบอล

UFABET เล่นบอลวันนี้