การเล่นสเต็บไขว้ แทงง่ายๆ สอนละเอียดทุกขั้นตอน

การเล่นสเต็บไขว้ แทงง่ายๆ สอนละเอียดทุกขั้นตอน

การเล่นสเต็บไขว้ จะคล้ายกับ สเต็ปธรรมดา แต่จะมีข้อดี และข้อเสียนิดหน่อย โดยมันก็เป็นเรื่องปกติ ของการแทงบอลอ่านะครับ ทุกรูปแบบ ต่างก็มีข้อดี และข้อเสียทั้งนั้น โดยวันนี้ เราจะมาพูดถึง การแทงบอลสเต็ปไขว้เท่านั้น ฉะนั้นแล้ว เราก็มาดูกันเลยดีกว่าครับ
ข้อดี ของสเต็บไขว้
  • ผิดได้ 1-2 ตัว แล้วแต่กรณี หากชุด 3 ตัว ผิด 1 ตัว ก็จะไม่เสีย ได้ทุนคืน ชุด 4 ขึ้นไป หากเข้าเกิน 2 ตัวก็จะไม่เสีย ไขว้ได้ตั้งแต่ 3 ทีม -7 ทีม แล้วแต่เราเลย
  • เซพทุน ลดความเสี่ยง
ข้อเสีย ของสเต็บไขว้
  • ใช้เงินลงทุนมากกว่าปกติ อย่างเช่นว่า เราเคยแทง สเต็บ 3 1 ชุด 100บาทก็จ่าย 100บาท แต่ถ้าหากเราแทงสเต็บไขว้ ทุนก็จะมากขึ้นเล็กน้อยตามการไขว้ของบิล เช่น ไขว้ 2 ทีม 3 ชุด ก็จะกาเป็น 3ใบ เราเคยกา 100 ก็อาจจะต้องแบ่งมาเป็น 50บาท 3 ใบ ครับ หรือจะไขว้แบบไทรซี่ก็จะเป็น 4ใบ ต่อ1ชุดครับ
  • ได้เงินน้อยกว่าสเต็บตรงนิดหน่อย อาจจะ 70% ของสเต็บตรงครับ

ในวันนี้ เราจะมายกตัวอย่าง ให้ทุกท่านนั้นได้ดูกันว่า ในการแทงบอลชุด ในรูปแบบ สเต็ปชุด 3 ทีมไขว้ จะมีวิธีในการเล่น พนันบอล UFABET888 อย่างไร โดยที่เราเลือกมา 3 ทีมนะ ซึ่งการกาไขว้ทำได้เกือบทุกเว็บ แต่เว็บจะมีตัวเลือกให้เราอัตโนมัติเลย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

การดูราคาบอลไหลกับการชนะพนันบอล

UFABET เล่นบอลวันนี้