สูตรบอลสเต็ป เคล็ดลับชุดห้า

สูตรบอลสเต็ป เคล็ดลับชุดห้า

สูตรบอลชุด ที่ผมจะมาพูดถึงนั้นจะให้แทงแค่ 3 ตัว ซึ่งตามทั่วไปแล้ว โต๊ะแทงบอล ที่ผมเคยเล่นเขารับขึ้นต่ำที่ 4 คู่ขึ้นไปซึ่งผมไม่รู้ว่าโต๊ะอื่นเขาเริ่มที่กี่คู่ แต่ที่แน่ๆ เว็บพนันบอล เริ่มที่ 2 คู่แทบทุกเว็บ ต่อมาผมจะ แทงบอลชุด ในวันที่มีลีกใหญ่ๆแข่งเท่านั้น คัดมาสักห้าคู่ดีๆ เจ้าไหนมีไทยสเต็ปช่วย บอกผมทีเพราะทีมเต็ง มันยิงขาดอยู่นะอย่างเมืองทอง วิธีการคัดเลือกคู่ห้าบอล ผมนิยมเล่นบอลต่อนะ ผมรองไม่ค่อยถนัด แล้วจัดทีมที่มาแรง เช่น แมนยู แมนซินี้ ดอร์ทมุนด์ บาร์ซ่า พร้อมเสียเวลาดูประวัติคู่แข่ง ประวัติทั้งคู่นะว่าเคยเจอกัน มายิงขาดกันเท่าไหร่ โดยเฉพาะ 3 เกมล่าสุด เน้นว่าควรดูสถิติไม่ใช่ว่าใครปล่อย ทีเด็ดคู่ไหนก็ตามเขาไปเสียหมด เราต้องมีจุดยืนสำหรับสูตร แทงบอลชุด ไม่อิงเว็บไหนทั้งนั้น ได้ตัวท๊อปมา 5 ทีมแล้วจัดการแบ่งการแทงออกเป็น 3 บิลด้วยกัน โดยราคาที่เลือกจะต้องเป็น 0/0.5 หรือ 0.5/1 ไม่ควรแทง ครึ่งลูก หรือ 1 ลูก โดยเลือกแค่ 3 คู่ที่มั่นใจสุดๆ โดยยอดแทงบิลที่มั่นสุดจัดไป 100 บาท ส่วนอีก 2 บิลยอดที่ 50 บาท โดยบิลย่อย 1 ใน 2 บิลย่อยให้เลือกอีก 2 คู่ที่ยังว่างลงไปก่อน อีก 1 ตัวจัดที่คิดว่าไม่พลาดมา 1 ตัวจากบิลหลัก และบิลสุดท้ายผมจัดทั้ง 5 ตัวเลยครับถือว่ารวบยอด ผลที่ได้ สูตร แทงบอลชุด ที่ผมใช้เป็นประจำก็คือการคัดสรรบอล ที่ดีน่าสนใจจริงมาเล่น ซึ่งโดยส่วนมากจะเข้าที่ 3 คู่แต่ไม่ใช่ว่าจะเข้าทุกวันชนะทุกบิล แต่เป็นการเพิ่มโอกาสทำกำไร ได้มากขึ้นเท่านั้น เพราะถ้าเรา ยึดติดตัวเดียวบิลเดียวความหวัง ก็มีแต่ทางเดียว แต่สูตรนี้ลงทุน 200 บาทอ ย่างน้อยก็เป็นกระจายความเสี่ยง ออกไปอย่างทั่วถึง โดยรวมๆต่อเดือนผมมีเครดิต บวกมากกว่าลบครับจากสูตรนี้ ผลตอบแทนในระดับ 50 บาทไม่ได้สูงแต่สามารถคืนทุนได้ แต่เน้นที่บิล 100 อันนี้จัดว่ากำไรอยู่ เด็ด อย่าได้มากกว่านี้แนะนำให้เพิ่มเงินครับ ไม่ควรเพิ่มคู่เพราะจะยิ่งเสี่ยงขึ้น เพราะปกติผมกดบิลหลักที่ 500 บาท ส่วนบิลรองอยู่ที่ 200 บาท จำนวนเงินแปรผันตามชอบเลยครับ

สมัครเป็นสมาชิกกับเรา เพื่อรับโปรโมชั่นสุดพิเศษได้ที่ เว็บแทงบอลอันดับหนึ่ง ของเรา คลิกเลย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

การดูราคาบอลไหลกับการชนะพนันบอล

UFABET เล่นบอลวันนี้