แทงบอลขั้นต่ำ10บาท

วิธีวิเคราะห์ บอลสเต็ป

กระจายความเสี่ยง

แทงบอลขั้นต่ำ 10 บาท เป็นอีกวิธี ที่หลายคนมักจะใช้กัน โดยเราต้องมีทุนที่เราเตรียมมาเอาไว้เป็นหลัก และแบ่งออกเป็นหลาย ๆ กอง เช่น หากเราจะลงเล่น 3 บิล เรามีเงินทุน 500 บาท เราเลือกลงทุนในบิลที่มั่นใจมากที่ 200 และลงทุน ในบิลที่ 2-3 บิลล่ะ 150 วิธีนี้มีข้อเสียคือเราจำเป็น จะต้องเลือกหลายทีมในการเล่นทั้ง 3 บิล

เต็ปไขว้

หลายคนอาจจะเคย ได้ยินคำนี้มาบ้าง แต่สเต็ปไขว้นั้นไม่ได้ซับซ้อนอย่างที่คิด ทว่ามีข้อดีคือเราไม่ต้องเลือกหลาย ๆ ทีมเหมือนข้อ 2 แต่หากเราเลือก มาเพียงแค่ 5 คู่ หากนำมาไขว้ บิลล่ะ 3 คู่ จะได้ {1,2,3}, {1,2,4},{1,2,5},{2,3,4},{2,3,5} เห็นได้ว่าเราได้ 5 บิล ที่เป็นการกระจาย ความเสี่ยง เราก็สามารถแบ่ง พนันบิลล่ะเท่า ๆ กันได้

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

การดูราคาบอลไหลกับการชนะพนันบอล

UFABET เล่นบอลวันนี้