The best football betting website

ราคาบอล 

1. ราคาบอล หนึ่งลูก คือ 1.0 • เล่นทีมต่อ ชนะหนึ่งลูก ถือว่า เสมอคืนทุน , แพ้เสมอ หรือเสียเต็ม ,ชนะสองลู กขึ้นไป ได้เต็ม • เล่นทีมรอง แพ้หนึ่งลูก คืนทุน , ถ้าเสมอ ได้เต็ม, แพ้สองลูก เสียเต็ม
2. ราคาบอล ลูกควบ ลูกครึ่ง คือ 1-1.5 หรือ 1.25 • เล่นทีมต่อ ชนะหนึ่ง ลูก เสียครึ่ง , เสมอ หรือแพ้ เราเสียเต็ม , ชนะสองลูก ขึ้นไป เราได้เต็ม • เล่นทีมรอง แพ้หนึ่ง ลูก เราได้ครึ่ง , เสมอ ได้เต็ม , แพ้สองลูก เราเสีย พนันบอลดีที่สุด UFABET เต็ม
3. ราคาบอล ลูกครึ่ง คือ 1.5 • เล่นทีมต่อ ชนะหนึ่ง ลูก เราเสียเต็ม , ชนะสองลูก เราได้เต็ม , แพ้เรา เสียเต็ม • เล่นทีมรอง แพ้หนึ่ง ลูก เราเสียเต็ม , ชนะ หรือว่า เสม อเราได้เต็ม
4. ราคาบอล ลูกครึ่งควบสอง คือ 1.75 หรือ 1.5-2 • เล่นทีมต่อ ชนะหนึ่ง ลูก เราเสียเต็ม ชนะสามลูก เราได้เต็ม , แพ้ หรือ เสมอ เราเสียเต็ม , ชนะสองลูก เรา ได้ครึ่ง • เล่นทีมรอง แพ้หนึ่ง ลูก เราได้เต็ม , ชนะ หรือ เสมอ เราได้เต็ม , แพ้สามลูก เราเสียเต็ม , แพ้สองลูก เรา เสียครึ่ง

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

การดูราคาบอลไหลกับการชนะพนันบอล

UFABET เล่นบอลวันนี้