คิดเงินบอลสเต็ป

คิดเงินบอลสเต็ป

บอลสเต็ป หรือบอลชุด บอลชุด หรือ บอลสเต็ป ที่เราเรียกติดปากกันนั้น เป็นการทายผล แบบนำหลายคู่การแข่งขัน ตั้งแต่สามคู่ขึ้นไป มารวมกัน แล้วเอาราคาน้ำ ของแต่ละคู่คูณกัน ทำให้เงินรางวัล เพิ่มมากขึ้นอีกหลายเท่าตัวตัว เป็นการเล่น ที่ลงทุนไม่สูงมาก แต่ผลตอบแทนเมื่อชนะ มีสูงมากเลยทีเดียว ผมเคยเห็นคนถูกบอลชุด 10 คู่ ที่เขาแทงด้วยเงินแค่ 100บ. แต่ทำให้เขาได้เงินแสนเพราะถูกทั้ง 10 คู่ ก็มี สมมุติว่า ผมแทง เชลซี แมนยู สเปอร์ 100 บาท แต่ละคู่ราคา 2.00 ทุกคู่ต่อครึ่งลูก ผลออกมา ทุกคู่ชนะทีมละ 1 ลูก ผมก๊ได้เลยเต็ม ๆ 2.00 คูณ 2.00 คูณ 2.00 เท่ากับ 8.00 นำมาคูณกับเงินที่เราแทง 100 วิธีคิดเงินบอลชุด หรือบอลสเต็ป จะใช้หลักการเดียวกัน กับการคิดเงินบอลเต็งมา แต่จะใช้เป็นการคูณ เข้าไปแทน ซึ่งหากท่านคิดไม่เป็น ทางระบบจริงๆก็คิดออกมา ให้ท่านอยู่แล้วไม่ต้องคำนวนใดๆเลย ซึ่งง่ายมากในปัจจุบันนี้ วิธีคิดเงินบอลชุดคร่าวๆก็มีดังต่อไปนี้ ให้เรานำยอดเงินแทง ของเราคูณไปกับ ราคาน้ำที่เรากดแทง ทั้งหมด ยกตัวอย่างดังนี้ 1.90 , 1.80 , 1.85 , 1.75 , 1.77 ให้เรานำยอดเงินที่เราได้ทำการแทงลงไปเป็นตัวตั้งและคูณกับจำนวนค่าน้ำที่เรากดแทงไป ดังตัวอย่างหากเราเล่น 200 บาท เมื่อนำ 200 ไปคูณทั้หมดนั้นเราจะต้องได้เงิน 3,919 บาท วิธีคิดเงินบอลชุดได้ครึ่ง : ให้เรานำราคาน้ำนั้นๆมาหาร 2 โดยที่ให้เอาราคาน้ำนั้นๆ -1 ออกก่อน เช่น ราคาน้ำ 1.90 ให้นำ 0.90 มาหาร 2 จะได้ 0.45 แล้วค่อยนำ 1 เข้าไปใส่จะเท่ากับว่าเราได้น้ำ 1.45 และหากค่าน้ำตั้งแต่ 2.00 ขึ้นไป หากได้ครึ่งให้เรานำ 1 มาลบออกจากเลข 2 ด้านหน้าแล้วหาร 2 เข้าไปได้ทันที จะเหลือเท่ากับ 1.50 เป็นต้น วิธีคิดเงินบอลชุดหารครึ่ง : ให้เราทำการคูณ ตัวที่ได้ทั้งหมดก่อน และเมื่อได้ยอดเงิน เท่าไรให้ นำยอดเงินนั้นหาร 2 จะเหลือเป็นยอด ที่เราได้ทั้งหมด ซึ่งยอดตรงนี้เป็นยอด ที่รวมทุนแล้วนะ

อ่านข้อมูลเพิ่มเติมที่ เว็บแทงลบอลต่างประเทศ 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

การดูราคาบอลไหลกับการชนะพนันบอล

UFABET เล่นบอลวันนี้