การคิดเงินบอลสเต็ป

การคิดเงินบอลสเต็ป 

สำหรับนักแทงบอลมือใหม่ ที่เริ่มเล่นการแทงบอลสเต็ปแรกๆ และยังไม่รู้วิธีสำหรับคิดเงิน ละก็จะต้องรู้จักราคาบอลกันก่อน ถึงจะนำไปคิกเงินที่เล่นได้ดังนี้
  1. ราคา 1-10 ถ้าทีมของเขายิงครบราคาเราจะได้เต็มและราคาที่ได้ก็คือ คูณ 1.9 หรือหากเราเล่นฝั่งตรงข้ามราคาที่เราจะได้ก็คือ คูณ 1.9 เช่นกัน
  2. ราคา 1+10 ถ้าทีมต่อชนะเต็มละก็เราจะคูณ 1.72 แต่หากเราเล่นทีมรอง หรือทีมต่อยิง ไม่ถึงเราก็จะคูณ 2.1
  3. ราคา 1-5 ถ้าทีมต่อชนะเต็มราคาที่จะคูณก็คือคูณ 2 แต่หากแพ้หรือยิง ไม่ถึงทีมรองก็จะคูณ 1.8
  4. ราคา 0.5 หรือ ครึ่งลูกขาว ถ้าทีมต่อชนะก็จะคูณ 1.8 แต่หากแพ้หรือ ยิงประตูไม่ได้ทีมรองจะคูณ 2
  5. ราคา ส. แสดงว่าทั้งสองทีม ไม่มีใครต่อและหากถูกราคาก็คือคูณ 1.8 ทั้งทีมต่อและทีมรอง

เมื่อรู้ราคากันไปแล้วว่าเมื่อทีม ที่เราแทงนั้นได้ราคาเท่าไหร่ ต่อไปก็เป็นวิธีคิดเงินว่าเรานั้นจะได้เงินจำนวนเท่าไหร่ สมมุติเราเล่นเป็นเงินจำนวน 100 บาทจำนวน 4 คู่เราก็นำจำนวนที่เราได้มาคูณเข้าไป เช่น 100* 1.8* 1.8* 1.8 * 1.8 = 1,049 นั่นเอง

สนใจแทงบอลสเต็ป ขั้นต่ำ เพียง 20 บาท สมัครเลยกับทางเว็บของ เรา ที่ ที่เด็ด UFABET

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

การดูราคาบอลไหลกับการชนะพนันบอล

UFABET เล่นบอลวันนี้