แนะนำเว็บที่ดีที่สุด

การวางเดิมพัน

หลังจากวางเดิมพันฝั่งมังกรหรือเสือแล้ว ผู้เล่นจะรอเจ้ามือวาง ไพ่บนกระดานแล้วหงายไพ่ ไพ่ที่มีแต้มสูงกว่าจะชนะ ดังนั้นการลำดับของไพ่จากต่ำ ไปสูงจะเป็นดังนี้ เอซ -2 -3 -4 -5 - 6 - 7 - 8 - 9 - 10 - J - Q - K นอกจากนี้เมื่อไม่คำนึงถึงว่าผู้เล่นจะวางเดิมพันฝั่งมังกรหรือเสือ ถ้าทั้งสองฝั่งได้แต้มเท่ากัน เช่น 8 กับ 8 เกมนั้นจะถือว่าเสมอ เจ้ามือจะได้ครึ่งนึงของการเดิมพัน ส่วนไพ่แต้มสูงจะชนะ ไพ่แต้มต่ำจะแพ้ คาสิโนจะไม่มีความเป็นต่อหากไม่ได้รับประโยชน์จากการเสมอ ผลลัพธ์ที่จะเกิดขึ้นในแต่ละมือมีความเป็นไปได้ถึง 86,320 โดยมี 6,448 ผลลัพธ์ที่จะเสมอกัน สิ่งนี้ช่วยให้คาสิโนมีความเป็นต่อของการเดิมพันไพ่เสือมังกรอยู่ที่ร้อยละ 3.73 ความเป็นต่อนี้มากกว่าการเล่นบาคาร่า

เรายังมีข้อมูลที่เยอะแยะมากมาย นอกเหนือจากที่เรานำมาให้ท่านดูวันนี้ เพียงท่านคลิกเข้าที่เว็บ UFA888 ของเรา เราจะพาท่านรวยไปด้วยกันกับเรา

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

การดูราคาบอลไหลกับการชนะพนันบอล

UFABET เล่นบอลวันนี้